loại áo bóng đá thi đấu sân khách của AS Roma mùa giải 2015/16.

02:06
Theo Nike: mẫu y phục mới được bề ngoài nhằm truyền tụng mối liên kết bền chặt, lâu dài giữa những cầu thủ cùng các fan mến mộ và thị thành Rome. các khía cạnh in chìm trên ngực áo chính là để giãi bày lòng kính trọng có truyền thống lâu đời của CLB cũng như lịch sử oai hùng của hà nội nước Ý dễ thương .


Bộ đồ thế hệ ẩn chứa niềm tự hào của AS Roma ngày trong chính thị thành mẹ, ý thức cùng phong bí quyết lạ mắt của đội tuyển biến AS Roma trở nên một đội bóng đích thực trong mắt mọi người dân. Bức họa đồ màu sắc xám sáng in trước ngực áo kết nối đội tuyển mang những kỳ quan kiến trúc lừng danh , những khu phố cổ và khu phố sầm uất trên đất Rome; khiến cho cần mẫu nhìn về sự giao xoa hài hòa giữa xưa cũ và hiện đại , dĩ vãng cùng ngày mai .
kiểu dáng cổ áo đứng Henley tao nhã , mang 1 khuy cài bên dưới mang đến cho mẫu áo vẻ ngoài tao nhã cùng phong phương pháp đương đại sang trọng .
 
những sọc tiến thưởng và đỏ trên tay áo đai diện cho những dung nhan màu sắc nức danh của vùng quê nhà xứ Giallorossi, trong lúc đó ở mỗi bên bên cánh áo lại có một đường sọc tiến thưởng chạy dọc thẳng xuống. 

Quần short đi kèm phủ color đỏ truyền thống của Roma, thiết kế nổi bật nhờ những sọc tiến thưởng ở mỗi bên khuông quần thông liền với những sọc vàng trên cánh áo.

cuối cùng bộ đồ được hoàn thiện với đôi vớ trắng, sở hữu đến vẻ ko kể tương đối phong cách , tuyệt vời .

 

Share this :

First
0 Komentar

Penulisan markup di komentar
  • Silakan tinggalkan komentar sesuai topik. Komentar yang menyertakan link aktif, iklan, atau sejenisnya akan dihapus.
  • Untuk menyisipkan kode gunakan <i rel="code"> kode yang akan disisipkan </i>
  • Untuk menyisipkan kode panjang gunakan <i rel="pre"> kode yang akan disisipkan </i>
  • Untuk menyisipkan quote gunakan <i rel="quote"> catatan anda </i>
  • Untuk menyisipkan gambar gunakan <i rel="image"> URL gambar </i>
  • Untuk menyisipkan video gunakan [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Kemudian parse kode tersebut pada kotak di bawah ini
  • © 2015 Simple SEO ✔